Đi Học

­

 

 

 
ROLE
Screenplay / Storyboard / Development visual / Animation 
 

 

 

Tuổi thơ có lẽ là thứ trong trẻo và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Kỉ niệm về một thời đến lớp, với thầy cô, bạn bè.
Những suy nghĩ trẻ con, trách móc, hờn giận rồi lại làm lành, nhớ lúc rủ nhau trốn học, lén lút ăn vụng trong lớp hay những lúc bị thầy cô mắng phạt, mời phụ huynh, bị bắt ở lại trực lớp sau giờ học… 

 

 
Có những lúc tụi con rất “ghét” Thầy, nhưng đến khoảnh khắc chia tay cuối năm, thì điều vượt lên trên tất cả những ghét giận đó, vỡ òa ra là hình ảnh người Thầy yêu thương chúng con hết lòng.
Có ai đó đã từng ví von Thầy Cô là những vị Thánh, có lẽ hơi quá, nhưng có ai để ý thấy tại sao những con người ấy, ngày ngày trước khi đến lớp lại phải rũ bỏ đi con người hằng ngày của mình lúc ở nhà, để khi đến lớp Thầy Cô lại là những người Thầy nghiêm nghị, đi thẳng lưng hơn, cố phát âm chuẩn hơn, nén những cơn ho trong lúc bệnh để giảng bài cho tụi con.

20.11 năm nay, chắc ít ai có đủ thời gian đề về trường thăm Thầy Cô, Thấy các bạn nhỏ trên đường đến trường với những đóa hoa trên tay; cảm xúc lạ lắm, một chút tiếc nuối, một chút hoài niệm để mỉm cười.
Những ai chưa có dịp nói lời yêu thương và cảm ơn đến người Thầy của mình, thì hãy gọi điện hay đơn giản là nhắn một tin nhắn “Con cảm ơn Thầy” chắc hẳn điều đó đủ làm Thầy Cô ấm lòng !

 

Creative Director: An Tiem Dua Hau
Storyboard & Screenplay: An Tiem Dua Hau
Art Direction: An Tiem Dua Hau/ To Duong Phuong Nguyen (NTRIX)
Illustration: An Tiem Dua Hau / Ninh Ngoc Giang
Animation Director: To Duong Phuong Nguyen
Animation: To Duong Phuong Nguyen / Tieu Nhat / Nguyen Cuong
3D: Nguyen Cuong
 
 
 

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!

Share