Widgetized Sidebar

This panel is active and ready for you to add some widgets via the WP Admin

Khi bạn đọc bài viết này, hẳn bạn đang tìm kiếm cho mình một Animation Production House nào tốt để mang đứa con tinh thần (sản phẩm, dịch vụ) của mình đến với khách hàng theo một cách mới mẻ và thân thiện, nhiều sáng tạo và mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay hợp tác cùng một Production House nào, bạn cần nên tìm hiểu xem họ có phải là Animation Production House tốt nhất với bạn hay không? Vậy làm thế nào để biết được  Animation Production nào tốt nhất với mình? Bạn cần lưu ý 3 yếu tố sau:

1. “Chi phí video hoạt hình dành cho quảng cáo là bao nhiêu?”

2

Để thực hiện một chiến dịch, các doanh nghiệp sẽ dành hẳn một khoản ngân sách và các nhà marketers sẽ đắn đo suy nghĩ vì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tỷ suất sinh lợi, chứ không phải “tiền mất tật mang”.

Vì chi phí video hoạt hình không phải là yếu tố bất biến nên không hề có một mức giá ấn định nào cho việc sáng tạo. Muốn đánh giá chi phí đó là cao hay thấp, bạn nên đặt nó cạnh lợi nhuận đạt được. Từ đây, bạn có thể lượt giản một số chi phí không phù hợp với nhu cầu, ngân sách công ty.

Và nếu ngân sách không phải là một vấn đề quá quan trọng thì bạn hãy tìm hiểu Animation Production House đó theo tiêu chí tiếp theo dưới đây.

2. “Animation Production House Top 1 Google có phải là tốt nhất?”

Câu trả lời là chưa hẳn. Vì sao có thể nói như vậy, vì theo quan điểm của chúng tôi, “Phù hợp nhất chính là tốt nhất”!

Nói về phương diện kỹ thuật, việc xuất hiện tại top 1 Google có khá nhiều yếu tố xung quanh tác động và hẳn nhiên nếu sở hữu hoặc thuê một đội ngũ SEO tài năng thì việc xuất hiện trên top Google, hiện nay không còn quá lạ lẫm.

3

Bạn hãy quan tâm đến nội dung hay giá trị cốt lõi của mỗi Animation Production House, điều này rất quan trọng. Vì nếu chọn được đối tác để hiểu những giá trị bạn muốn truyền tải, từ đây công việc trở nên suôn sẻ hơn không còn khó khăn nữa. Hãy dành một khoản thời gian nho nhỏ để xem qua Portfolio hay các sản phẩm của chính nhà sản xuất đó để thấy được:
Giá trị lõi của họ có phù hợp với công ty bạn không?
Sự chỉn chu trong các tác phẩm của họ.
– Họ đã từng làm cho các thương hiệu nào, bởi vì sự kỹ tính của các thương hiệu đó sẽ phần nào giúp cho bạn hình dung được về cách làm việc của nhà sản xuất.

“Phù hợp nhất chính là tốt nhất !”

3. “Broadcasting video và Explainer video là gì và nên chọn cái nào?”

Khi đã chọn được Production House ưng ý, chuyện tiếp theo cần sự quyết định của bạn là loại hình video nào sẽ được dùng cho chiến dịch marketing lần này: Broadcasting video hay Explainer video?

Broadcasting video chính là sự lồng ghép nội dung cảm xúc, nhân văn hoặc những câu chuyện vào việc quảng cáo sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp. Các diễn viên trong video vẫn là các nhân vật hoạt hình nhưng đã được chính các animator thổi hồn và diễn tròn vai của mình, nhằm đưa sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng một cách thân thiện, khó quên hơn.
Bạn có thể xem một sản phẩm của chúng tôi dưới dây để dễ hình dung nhé.

Explainer video hay còn gọi là video diễn giải / video giải thích được làm dưới dạng hoạt hình với thời lượng ngắn, khoảng 1 – 3 phút. Mục đích cơ bản của video này là để giới thiệu dự án, website hay sản phẩm của công ty. Các diễn viên trong video thường là các nhân vật hoạt hình.
Bạn có thể xem qua video Glowing đã thực hiện cho Mahattan Next tại NewYork bên dưới để hiểu rõ hơn hoặc ghé thăm trang tác phẩm của Production House mà bạn đang quan tâm để xem cách production house quảng cáo sản phẩm của bạn thế nào.

Glowing hy vọng rằng với 3 phương diện cơ bản này, doanh nghiệp có thể xem xét và chọn cho mình được một Animation Production House ưng ý, từ đó cho ra đời các sản phẩm đột phá và gây được nhiều tiếng vang.

4