Nếu ví marketing là một trận bóng thì doanh nghiệp hãy là những huấn luyện viên cừ khôi. Và để trở thành một huấn luyện viên giỏi, doanh nghiệp nên có chiến thuật tốt và sở hữu những cầu thủ giỏi, đánh thẳng vào khung nhu cầu của khách hàng và mang về những lợi ích thật sự mà mình mong muốn.
Video marketing chính là cầu thủ đó!
Khi có cầu thủ này trong đội hình chắc chắn doanh nghiệp sẽ mang về chiếc cúp chiến thắng vẻ vang trong việc tăng doanh thu bán hàng và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu.
Video marketing hiện nay là một nhân tố mới trong thị trường khi có nhiều doanh nghiệp dùng với những mục đích khác nhau.
– Có 93% doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua video – Và 88% doanh nghiệp sử dụng video như một chiến thuật quan trọng – Hơn 76% doanh nghiệp nhận được lợi tức khi đầu tư khá lớn vào video – 72% doanh nghiệp thay đổi tích cực về tỷ lệ chuyển đổi – 64% doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ vào video sản phẩm – 62% doanh nghiệp nhận được sự quan tâm của khách hàng thông qua video – 36% sản phẩm của doanh nghiệp được thấu hiểu thông qua video
Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng tung cầu thủ ngôi sao của mình tham gia trận đấu chưa
Vậy thế nào là một cầu thủ xuất sắc?
Cầu thủ xuất sắc trong sân chơi video marketing được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu giữa doanh nghiệp và Animation Production House , sử dụng đúng chiến thuật và đáp ứng sự mong mỏi của doanh nghiệp, có những cú sút đẹp vào khung nhu cầu của khách hàng.
[/vc_column_text][vc_column_text color=”color24″]Một video Marketing được gọi là thành công khi Có hơn 70% người xem chia sẻ video Tối thiểu 76% người xem cảm thấy hay và thú vị. Có được khoảng 55% người xem được truyền cảm hứng từ nó.
Để có được bàn thắng đẹp và chiến thắng, đội bóng mang tên doanh nghiệp nên làm gì?
Trở thành ông bầu tinh tế khi quyết định chọn một lò đào tạo cầu thủ uy tín, chất lượng và ưng ý, tức là chọn cho mình một Production House tín nhiệm.
Trở thành một huấn luyện viên để truyền tải những mong muốn, mục tiêu cần đạt được cho đội bóng và bố trí cầu thủ mũi nhọn tham gia trận đấu này, nghĩa là hiểu bản thân mong muốn điều gì và truyền tải điều đó trọn vẹn cho nhà sản xuất video.
Những lưu ý trước khi ra sân:
Một thẻ vàng cho video câu giờ Một lỗi ngớ ngẩn vẫn luôn xảy ra trên sân bóng nếu bạn cố gắng câu giờ để khán giả ở lại nhưng có lẽ lại vô cùng nhàm chán nếu họ phải ở lại xem hoài một nội dung mà chưa thấy hồi kết.
Một thẻ đỏ khi lỗi lặp lại quá nhiều lần trên video Đó có thể là lỗi nội dung, lỗi kĩ thuật, lỗi câu giờ hay bất kỳ một lỗi nào mà xuất hiện hơn 2 lần trên một video.
Quả phạt góc cho video không đúng nhu cầu khách hàng Dù đã có cú sút hoàn toàn ấn tượng nhưng nếu vượt khỏi đường biên nhu cầu khách hàng thì đội đối thủ hẳn nhiên được hưởng quả phạt góc. Dù đội đối thủ đạt được chiến thắng hay không thì khi video marketing của bạn không làm bật được những mong muốn thì cũng đã cho đối thủ một cơ hội.
Chiến thuật là giá trị cốt lõi của mỗi đội bóng và để triển khai thành công thì không thể thiếu những cầu thủ chủ chốt. Mùa giải đến, chiến thuật đó được mang ra sử dụng vì đội bóng nào cũng muốn mang về những vinh quang, thế nên đừng quên chuẩn bị cho mình những nhân tố chính trong đội để ghi bàn.